Giải pháp di động

Tin tức

Tư vấn - Phát triển - Bảo trì.

Tinhvan Japan tham dự tuần lễ CNTT Nhật Bản “Japan IT Week Spring 2024"

Vừa qua 24-26/04, Tinhvan Japan đã tham gia tuần lễ CNTT Nhật Bản “Japan IT Week Spring 2024” được tổ chức thường niên hàng năm nhằm giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp cùng ngành cũng như đang có nhu cầu chuyển đổi số. Ước tính năm nay có khoảng 40.000 người đến tham quan triển lãm.

Tinhvan Japan tham dự tuần lễ CNTT Nhật Bản “Japan IT Week Spring 2024Triển lãm Tuần lễ Công nghệ Thông tin Nhật Bản - Japan IT Week Spring 2024 là triển lãm công nghệ thông tin lớn nhất tại Nhật Bản. Bước sang năm thứ 33, sự kiện đã quy tụ hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ, nổi bật với các lĩnh vực CNTT, chuyển đổi số (DX), và kỹ thuật số. Japan IT Week là một triển lãm quan trọng đối với các nhà cung cấp dịch vụ và khách tham quan đang tìm kiếm cơ hội mở rộng và tăng trưởng kinh doanh.

Năm nay, Tinhvan Japan tham gia với tâm thế là một trong những đối tác công nghệ tin cậy với kinh nghiệm sâu rộng trong việc hợp tác với các doanh nghiệp tại Nhật Bản. Ngoài việc tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu và thách thức của khách hàng, TVJ cũng giới thiệu các dịch vụ đặc trưng trong các lĩnh vực sau:

✔ Phát triển Offshore

✔ Phát triển hệ thống

✔ Phát triển ứng dụng

✔ Phát triển AI

✔ Phát triển Blockchain

Tại sự kiện này, TVJ vinh dự khi có cơ hội gặp gỡ nhiều Quý khách hàng, đối tác lớn nhỏ tại Nhật Bản; lắng nghe, tìm hiểu và đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất nhằm giải quyết những khó khăn và nâng cao hiệu suất kinh doanh cho các doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số.  

Định hướng và chiến lược kinh doanh trọng tâm của Tinhvan Japan ngay thời điểm mới thành lập cho đến nay là tập trung khai thác và phát triển thị trường Nhật Bản. Vì vậy, việc tham gia triển lãm Japan IT Week Spring 2024 đã giúp kết nối và mở rộng mối quan hệ giữa TVJ với các công ty địa phương tại Nhật Bản. Ngoài ra, sự kiện này cũng là cơ hội lớn trong việc quảng bá Tinhvan Japan cùng các thương hiệu Việt tới bạn bè Quốc Tế, góp phần định hình tên tuổi và uy tín của doanh nghiệp Việt trên thị trường Nhật Bản và toàn cầu.

Tinhvan Japan tham dự tuần lễ CNTT Nhật Bản “Japan IT Week Spring 2024Chúc mừng Tinhvan Japan đã tham dự Japan IT Week Spring 2024 thành công rực rỡ và chúc cho TVJ tiếp tục vững bước trong hành trình chinh phục “Đất nước mặt trời mọc”.

Nguồn: Tinhvan Software