Giải pháp di động

Tin tức

Tư vấn - Phát triển - Bảo trì.

Chuyến công tác Nhật Bản lần thứ 2 trong năm 2024 của Tổng Giám Đốc Tinhvan Software

Sau chuyến đi công tác thành công tốt đẹp của Giám đốc công nghệ tại Nhật Bản, ngày 05/06/2024, Tổng Giám Đốc Tinhvan Software - anh Phạm Thúc Trương Lương cũng đã lên đường sang công tác và tiếp tục công cuộc chinh phục thị trường tiềm năng này.

The Second Business Trip to Japan in 2024 by Tinhvan Software's CEO

Trong chuyến công tác này, hai lãnh đạo đã có dịp gặp gỡ trực tiếp và trao đổi về tiến độ dự án với các khách hàng đang có, đồng thời kết nối và giới thiệu về Tinhvan Software tới các khách hàng mới. Đặc biệt, chuyến đi này còn đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình mở rộng và thâm nhập thị trường Nhật Bản thông qua việc tham dự sự kiện HANANOKAI tại Nagoya.

Nagoya, một trong những trung tâm công nghiệp lớn của Nhật Bản, đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghệ thông tin (IT) của quốc gia. Thành phố này là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty công nghệ lớn, cũng như là điểm đến của nhiều sự kiện và hội nghị quan trọng trong ngành công nghệ. Với hạ tầng công nghệ hiện đại và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chính phủ, Nagoya đã thu hút nhiều công ty khởi nghiệp và các tập đoàn lớn trong lĩnh vực công nghệ, góp phần làm nổi bật vai trò của thành phố trong ngành IT toàn cầu.

HANANOKAI là một sự kiện họp mặt thường niên 2 năm 1 lần của các công ty liên quan đến IT tại Nagoya, Nhật Bản, với mục tiêu kết nối các doanh nghiệp, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự phát triển công nghệ thông tin trong khu vực. Sự kiện này tập trung vào việc tạo điều kiện cho các doanh nghiệp IT gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm khả năng hợp tác. Năm nay, hoạt động này đã thu hút hơn 100 người tham dự tới từ các công ty IT lớn nhỏ khắp Nhật Bản.  Thông qua HANANOKAI, anh Lương cùng TVJ đã tham gia vào nhiều hoạt động tìm hiểu, kết nối với các đối tác công nghệ địa phương, mở ra nhiều “cánh cổng tiềm năng” mới cho Tinhvan Software và Tinhvan Japan với các khách hàng “Xứ Phù Tang”.

The Second Business Trip to Japan in 2024 by Tinhvan Software's CEO

Anh Lương – CEO Tinhvan Software cùng chị Anh Thư – Sales Manager Tinhvan Japan tham dự sự kiện HANANOKAI lần thứ 51 tại Nagoya, Nhật Bản

Chuyến công tác Nhật Bản lần thứ 2 của Tổng Giám Đốc Tinhvan Software và lần thứ 3 của Ban lãnh đạo TSO trong nửa đầu năm 2024 đã thể hiện sự nghiêm túc và tinh thần quyết tâm đưa hình ảnh công ty trở thành đối tác triển vọng với các doanh nghiệp nơi đây. Thành công từ những chuyến đi này sẽ là bước đệm quan trọng để Tinhvan Software và Tinhvan Japan tiếp tục vươn xa hơn và chinh phục “Xứ sở hoa anh đào” trong tương lai.

 

Nguồn: Tinhvan Software