Giải pháp di động

Tin tức

Tư vấn - Phát triển - Bảo trì.

Đại diện Tescom ghé thăm Trụ sở của Tinhvan Software tại Hà Nội

Vào ngày 24/04 vừa qua, ông Brynley Scully - Giám đốc Công nghệ Tescom, đã có dịp ghé thăm trụ sở của Tinhvan Software tại Hà Nội. Chuyến công tác này đánh dấu một cột mốc mới trong việc mở rộng và phát triển mối quan hệ hợp tác bền chặt của hai bên.

Representatives from Tescom Visit the Headquarters of Tinhvan Software in Hanoi

Thành lập từ năm 1997, Tescom là một công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu về công nghệ thông tin, chuyên về kiểm thử phần mềm, đảm bảo chất lượng và an ninh mạng. Với chuyên môn sâu rộng và các giải pháp tiên tiến nhất, Tescom đã trở thành một đối tác tin cậy với các doanh nghiệp tại Singapore và các khu vực lân cận.

Một trong những điểm nổi bật của chuyến thăm là cuộc thảo luận xoay quanh việc khám phá các sức mạnh tiềm năng và dự án hợp tác. Cả hai công ty đã chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và thảo luận về các khả năng mà hai bên có thể hỗ trợ lẫn nhau trong các dự án tương lai. Cuộc thảo luận cũng mở ra những góc nhìn đa chiều về thị trường CNTT và lực lượng lao động tại Việt Nam hiện nay, những thách thức và cơ hội cho các công ty IT trong thời đại chuyển đổi số.

Bên cạnh đó, các đại diện của Tescom cũng có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với đội ngũ nhân sự Tinhvan Software; qua đó, phía Tescom đánh giá cao về năng lực công nghệ và tác phong làm việc chuyên nghiệp của các kỹ sư TSO, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ đối tác lâu dài của hai phía.

Representatives from Tescom Visit the Headquarters of Tinhvan Software in Hanoi

Chuyến công tác của Tescom đến trụ sở của Tinhvan Software tại Hà Nội không chỉ biểu thị một bước tiến hướng tới sự hợp tác chặt chẽ giữa hai công ty mà còn khẳng định năng lực và uy tín của Tinhvan Software tại thị trường Singapore và trên toàn cầu.

Nguồn: Tinhvan Software