Giải pháp di động

Tin tức

Tư vấn - Phát triển - Bảo trì.

Tinh Vân chung sức cùng các sĩ tử trong mùa thi tốt nghiệp THPT 2021

Trong hai ngày 07- 08/07 vừa qua, hơn một triệu thí sinh cả nước đã chính thức trải qua kỳ thi quan trọng của cuộc đời học sinh trong bối cảnh kỷ luật trường thi và các biện pháp bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19 được thắt chặt.

Tinh Vân tự hào khi được đồng hành cùng các thí sinh trong việc đảm bảo an toàn phòng dịch mùa thi năm nay với giải pháp đo thân nhiệt tự động HiFACE+ (HiFACE - Giải pháp nhận diện khuôn mặt).

HiFACE+ đã được Tinh Vân phối hợp cùng Quận Đoàn Hoàn Kiếm và Công ty Techqila - đại lý về các sản phẩm HiFACE của Tinh Vân - triển khai lắp đặt tại các điểm thi trường THPT Việt Đức, Nguyễn Du, Trần Phú (Hà Nội), HiFACE+ hỗ trợ tiến hành đo thân nhiệt cho tất cả các thí sinh đảm bảo kiểm soát được những thí sinh có thân nhiệt không bình thường để có những phản ứng kịp thời, đảm bảo quyền lợi cho các thí sinh cũng như đảm bảo kì thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Giải pháp với tốc độ xử lý nhanh, đồng thời có khả năng xác định thân nhiệt của người ở khoảng cách lên tới 3m cho phép xử lý luồng nhiều người cùng được đo thân nhiệt, không gây ùn tắc, rút ngắn thời gian chờ đợi, đảm bảo an toàn cho cả thầy và trò.

HiFACE+ hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho công tác phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm như COVID-19.