Giải pháp di động

Tin tức

Tư vấn - Phát triển - Bảo trì.

Tinhvan Software received the Sao Khue Award 2022 for Best Software Outsourcing Service 2021 Vn

Năm 2021 đánh dấu một sự thay đổi lớn của Tinhvan Software. Công ty đổi tên từ Tinhvan Software (TSO), đơn vị chủ lực trong chiến lược Go Global của Tinhvan Group, thành Tinhvan Software (TSO) không chỉ cung cấp dịch vụ Gia công mà còn mở rộng hoạt động kinh doanh ở các sản phẩm và giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp với Bộ giải pháp Biz @ DX.

Năm 2015, Tinhvan Software nhận danh hiệu Doanh nghiệp Gia công CNTT Hàng đầu Việt Nam 2015 do Hội Tin học TP.HCM trao tặng.

Năm nay, Tinhvan Software đã được trao giải Sao Khuê trong lĩnh vực dịch vụ xuất khẩu phần mềm. Đây là sự ghi nhận của BTC (Vinasa) cũng như của cộng đồng CNTT Việt Nam đối với những đóng góp của Tinhvan Software trong lĩnh vực gia công và xuất khẩu phần mềm trong thời gian qua.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT, được tổ chức từ năm 2003, đồng hành cùng lịch sử hình thành và phát triển của Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Vinasa và được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sự kiện này cũng được nhiều trang báo uy tín như báo VTV, Báo Thanh Niên,… đưa tin và chúc mừng cho những nỗ lực của Tinhvan Software để đạt được thành tựu này.

https://thanhnien.vn/tinhvan-software-nhan-giai-thuong-sao-khue-2022-trong-linh-vuc-dich-vu-xuat-khau-phan-mem-post1452002.html

https://vtv.vn/cong-nghe/tinhvan-software-nhan-giai-thuong-sao-khue-2022-linh-vuc-dich-vu-xuat-khau-phan-mem-20220423155230865.htm

Ảnh: Ông Bùi Thanh Tùng, giám đốc BU2 - Tinhvan Software - nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.