Giải pháp di động

Tin tức

Tư vấn - Phát triển - Bảo trì.

Đại diện BearStudio và Cơ quan Thương mại Pháp đến thăm văn phòng Tinhvan Software

Vào ngày 14 tháng 3, ông Rudy Baer nhà sáng lập đồng thời là CTO của BearStudio, và ông Bastien Faugeroux đến từ Cơ quan Thương Mại Việt Nam - Pháp, đã đến thăm Tinhvan Software vào để tìm hiểu các cơ hội hợp tác tiềm năng giữa hai bên.

BearStudio and Business France Vietnam Representatives visited Tinhvan Software

BearStudio là một công ty phần mềm chuyên thiết kế và phát triển các ứng dụng và games. Đại diện cơ quan Thương mại Pháp - Việt Nam, tổ chức chính phủ giúp các công ty Pháp mở rộng kinh doanh sang Việt Nam, ông Bastien đã giới thiệu về Tinhvan Software với ông Rudy và thảo luận về tiềm năng hợp tác giữa BearStudio và Tinhvan Software.

Ông Rudy bày tỏ mong muốn tìm kiếm nguồn lực tại Việt Nam và thiết lập mối quan hệ lâu dài với Tinhvan Software:  "Chúng tôi rất ấn tượng với danh mục đầu tư của Tinhvan Software và năng lực của họ trong việc phát triển phần mềm. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ mang lại lợi ích chung cho cả hai công ty".

Đại diện Tinhvan Software hoàn toàn tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác với BearStudio và bày tỏ hy vọng về sự hợp tác thành công này. "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội làm việc với BearStudio và khám phá những tiềm năng mới trong ngành phát triển phần mềm," Ông Bùi Thanh Tùng Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của TSO cho biết.

Chuyến thăm này đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới đối với BearStudio và Tinhvan Software, hai bên bày tỏ mong muốn hợp tác và tiếp tục trao đổi những dự định trong tương lai